ของขวัญให้เด็กๆ

เด็กๆไม่รู้จักกับ ‘หนังสือ’ จนกว่าจะมีคนยื่นให้กับเขา เลือก ‘หนังสือ’ เป็นของขวัญสำหรับเด็ก เพื่อเปิดจินตนาการและสร้างเด็กน้อยรักการอ่านในอนาคต

เด็กอายุ 0-3 ขวบ

ชุดบอร์ดบุ๊กชวนหนูเรียนรู้

฿ 125.00 ฿ 106.25
฿ 125.00 ฿ 106.25
฿ 125.00 ฿ 106.25

ชุดนิทานลอยน้ำมีตัวบีบ

หนังสือเกี่ยวกับในหลวง

ให้หนังสือช่วยบอกเล่าเรื่องราวของในหลวง รัชกาลที่ ๙ และตอบคำถามเด็กๆว่าทำไมคนไทยถึงรักในหลวง

เด็กอายุ 3-6 ขวบ

นิทานชุดคุณจระเข้กับคุณยีราฟ

เรื่องราวความรักแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา มันจะธรรมดาได้ไงล่ะ!! ก็คุณจระเข้รักกับคุณยีราฟ แถมมีลูกออกมา 2 ตัว โอ๊ยย.. แค่คิดก็ปวดหัวแล้ว ความแตกต่าง ความชุลมุนที่ผู้ใหญ่เฝ้าถามหาเหตุผลความเป็นไปได้ แต่สำหรับเด็กๆแล้ว นิทานชุดนี้จะเปิดจินตนาการของเด็กอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

นิทานชุดหมวก

นิทานทั้ง 3 เล่มนี้จะช่วยคุณพ่อคุณแม่อธิบายเรื่องเข้าใจยากๆ อย่างการโกหก การขโมยของ และความซื่อสัตย์ให้กับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

นิทานชุดบ้านร้อยชั้น

นิทานชุดบ้านร้อยชั้นที่ถูกแนะนำให้เด็กๆได้อ่านโดย นายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็ก) หนังสือที่จะพาเด็กๆผจญภัยไปกับบ้านที่มีถึงร้อยชั้น เสริมสร้างจินตนาการ ฝึกการสังเกต เรียนรู้เรื่องสัตว์ และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น

เด็กอายุ 6-9 ขวบ

ชุด STEM อ่านได้ เล่นได้

เริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ด้วยคำอธิบายง่ายๆ และทำแบบฝึกหัดที่มีภาพสวยงามในหนังสือชุดนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาบนโลกกันเถอะ

ชุดรู้ไปหมด

รู้อะไรไม่สู้ รู้ไปหมด!! หนังสือความรู้อ่านสนุกพร้อมได้สาระความรู้ชุดรู้ไปหมด จาก National Geographic Kids ที่จะอธิบายเรื่องราวทุกอย่างตามสิ่งที่เด็กๆสนใจ มีภาพประกอบที่ชวนทึ่ง คำศัพท์ต่างๆ และเกมสนุกๆทดสอบความรู้ที่จะชวนให้เรียนรู้ตลอดทั้งเล่ม

เรื่องนี้หนูตอบได้

ใครตอบไม่ได้ แต่ ‘หนูตอบได้!!’ หนังสือแถบเปิดที่จะชวนเด็กๆมาพลิกๆเปิดๆ ค้นหาคำตอบกับเรื่องราวรอบตัว รับรองว่าได้ทั้งสาระความรู้และความบันเทิงไปพร้อมๆกันเลย

เปิดความลับ

ชวนเด็กๆมาเปิดความลับของยานพาหนะ สนามบิน ป่าและสัตว์ป่า จะได้รู้ว่าที่เห็นข้างนอกนั้น จริงๆแล้วพอเปิดลึกลงไป ลึกลงไป แล้วข้างในมันเป็นอย่างไรนะ