3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดการอ่านนิยายพีเรียดสุดเข้มข้น มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์

อยู่เหนือราชวงศ์ แต่มิได้หมายบัลลังก์มังกร

นิยายพีเรียดสุดเข้มข้น ทั้งกลศึก เกมการเมือง สงคราม ชิงบัลลังก์ลุ้นทุกบท! อินจัดเต็มทุกหน้ากระดาษ แผนซ้อนแผน เดาทางยากฟาดฟัน ระทึกแบบไม่มีช่วงให้พักหายใจ

ทุกตัวละครมีบทบาทสำคัญ คนที่คิดว่าใช่กลับไม่ใช่ คนที่คิดว่าดีกลับร้าย ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวรในสนามรบฉันใดญาติสนิทสกุลเดียวกันก็มิใช่จะรักและหวังดีกับเราเสมอฉันนั้น

แรกเริ่ม ‘เขา’ เพียงทำหน้าที่ของพลทหารกล้ากรำศึกเพื่อชาติ ต่อมาเขาเหิมทะยานขึ้นสู่อำนาจเหนือราชสำนัก โดยมี ‘เธอ’ ยืนอยู่ข้างหลัง เคียงข้างกันไปตลอด มาร่วมลุ้นกันว่าเขาและเธอจะจับจูงมือพากันพิชิตหนทางที่ต้องแลกด้วยเลือดนี้ไปด้วยกันจนจวบวันสุดท้ายได้หรือไม่ติดตามได้ใน มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์

มาดู 3 เหตุผลที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดการอ่านเรื่องนี้ ยิ่งสำหรับคอนิยายสายจริงจังด้วยแล้ว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเข้มข้นทั้งเรื่องรัก การเมือง ชิงบัลลังก์ สงคราม การแก่งแย่งชิงดีสนุก ลุ้นระทึก จัดเต็มแทบไม่ให้พักหายใจ พระเอก เก่งกาจทั้งบู๊และบุ๋น กล้าหาญ ดุดัน นางเอก ฉลาด ไหวพริบดี เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว ใจเด็ดมาก! ครบรสแบบไม่มีช่วงเบื่อ ภาษาบาดลึก กินใจทุกประโยค เข้าถึงทุกอารมณ์

มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์
มีพระเอก นางเอก ที่แข็งแกร่งที่สุด!

หนึ่งคน ห้าวหาญ ดุดัน แข็งแกร่ง สมเป็นแสนยากรไร้พ่ายในตำนาน
หนึ่งคน งดงาม ฉลาด กล้าหาญ และเด็ดเดี่ยว

สมเป็นสตรีผู้พิชิตบุรุษผู้ทรงอำนาจที่สุดในใต้หล้า

เซียวฉี จากนักรบชาติกำเนิดต่ำต้อย สู่การอวยยศขึ้นเป็น ‘อวี้จางหวัง’ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดทางการทหาร บุรุษที่เปรียบประดุจเทพและปีศาจที่เล่าขาน…แสนยากรไร้พ่ายในตำนาน แม้ยามไม่เกรี้ยวกราดยังดูน่าเกรงขาม เขาแข็งแกร่ง ดุดัน ฉลาด รอบคอบ อาจหาญขอบุตรีของจ่างกงจู่เป็นหวังเฟย เขาพานางควบอาชาหุ้มเกราะลุยทะเลเลือด เหิมทะยานสู่ “อำนาจเหนือราชสำนัก”

หวังเซวียน ถือกำเนิดในสกุลทรงอำนาจ ชะตาสูงศักดิ์เป็นถึงซ่างหยางจวิ้นจู่แห่งเชื้อพระวงศ์ เพียบพร้อมด้วยความงาม วาสนา เกียรติยศ และคุณสมบัติที่ใครๆ ต่างอิจฉา แต่เพราะความผันผวนแห่งการแย่งชิงอำนาจในราชสำนัก นางจึงถูกผลักออกไปเป็นหมากทางการเมืองด้วยมือของผู้ที่ญาติที่รักใคร่สนิทชิดเชื้อที่สุดในชีวิต อย่างไม่อาจหลีกหนีชะตากรรม

หากแต่การยอมแพ้ต่อโชคชะตามิใช่นิสัยของ ‘หวังเซวียน’ นางไม่ได้เกิดมาพร้อมกับความงามเพียงอย่างเดียว แต่นางเป็นสตรีที่ ดุดัน ห้าวหาญ ฉลาด และเด็ดเดี่ยวจนบุรุษต้องยำเกรง สตรีอื่นต้องยอมสยบ

มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์
คือนิยายพีเรียดสุดเข้มข้น ที่ถูกจัดเข้าลิสต์หนังสือขึ้นหิ้งที่คุณไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเรื่องของอรุณ

นิยายพีเรียดเรื่องเยี่ยม ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกทุกบท
เข้มข้นทุกตอน จัดเต็มแบบ Non Stop จนไม่ได้พักหายใจ

ทั้งการวางแผน กลศึก สงคราม การซ้อนแผนชิงบัลลังก์ เกมการเมือง ที่ต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อของคนในวงศ์ตระกูลเดียวกัน! ความรักและอบอุ่นของครอบครัวในวัยเด็ก ไม่อาจทานทนอำนาจอันหอมหวานและตำแหน่งสูงสุดในใต้หล้า

ใครคือตัวหมากที่โดนผู้คุมกระดานหมากชักใย พาเดินไปซ้ายขวา ใครคือผู้กุมกระดานหมากตัวจริง ที่วางแผนรวบรวมอำนาจในราชสำนักอย่างแยบยล

ทุกตัวละครมีบทบาทสำคัญ
ทุกสถานการณ์มีที่มาที่ไป

มีผู้วางแผนและชักใยอยู่เบื้องหลัง
ใครจะอยู่เป็นผู้ชนะคนสุดท้ายในเกมนี้
ต้องติดตาม

งานแปลติดดาวอีกของบ้านอรุณ
ที่คุณต้องไม่พลาด

นักเขียนชั้นเยี่ยมจับคู่กับนักแปลฝีมือดี
ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาอย่างลงตัว

เป็นนิยายแปลจีนอีกเรื่องของอรุณ ที่ได้รับคำชมมากมายจากนักอ่าน ถึงสำนวนการแปลที่ดีเยี่ยม ภาษาบาดลึก กินใจทุกประโยค เข้าถึงทุกอารมณ์ แต่ละคำที่นักเขียนและนักแปลเลือกใช้ถูกรังสรรออกมาอย่างดี สวยงามทุกตัวอักษร แต่ไม่ได้ดูประดิษฐ์มากเกินจนทำให้อ่านยาก ตรงกันข้ามกลับทำให้เรื่องนี้ดูสวยงามเข้าถึงใจคนอ่านมากขึ้น

ฉากรัก ก็ซาบซึ้ง จนต้องเสียน้ำตา
ฉากเดินหมากการเมือง ก็เชือดเฉือนฟาดฟัน ชวนระทึก
จนบีบหัวใจคนอ่าน…

ติดตามความดีงามทั้งหมดของ มังกรผู้พิชิต หงส์คู่บัลลังก์ ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ แล้วเรื่องนี้จะเป็นนิยายอีกเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างแน่นอน

การสมรสของทั้งคู่เดิมเป็นเพียงหมากกระดานหนึ่ง
แต่นึกไม่ถึงว่าหมากตานี้จะนำพาวาสนารักที่มาช้ากว่าเวลา
และเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของทั้งคู่ไปตลอดกาล…

หวังเซวียน ถือกำเนิดในสกุลทรงอำนาจ ชะตาสูงศักดิ์เป็นถึงซ่างหยางจวิ้นจู่แห่งเชื้อพระวงศ์ เพียบพร้อมด้วยความงาม วาสนา เกียรติยศ และคุณสมบัติที่ใครๆ ต่างอิจฉา แต่เพราะความผันผวนแห่งการแย่งชิงอำนาจในราชสำนัก นางจึงถูกผลักออกไปเป็นหมากทางการเมืองด้วยมือของผู้ที่ญาติที่รักใคร่สนิทชิดเชื้อที่สุดในชีวิต อย่างไม่อาจหลีกหนีชะตากรรม

เซียวฉี นักรบชาติกำเนิดต่ำต้อย จากนายทหารตำแหน่งเล็กๆ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดทางการทหาร จนกระทั่งเป็นอวี้จางหวังผู้มีอำนาจในใต้หล้า ควบอาชาหุ้มเกราะลุยทะเลเลือด เหิมทะยานสู่ “อำนาจเหนือราชสำนัก”

การสมรสของทั้งคู่เดิมเป็นเพียงหมากกระดานหนึ่งที่ใช้เป็นข้อตกลงทางการเมือง แต่นึกไม่ถึงว่าหมากตานี้จะนำพาวาสนารักที่มาช้ากว่าเวลา และเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของทั้งคู่ เมื่อต่างต้องก้าวเดินไปในทะเลเลือด ย่อมไม่อาจเดินย้อนกลับไปได้อีก การชิงอำนาจครั้งนี้ ใครจะเป็นเจ้า ใครจะเป็นโจร ใครเป็นตัวหมาก และใครเป็นผู้คุมกระดานหมาก ได้แต่หวังเพียงว่าบุรุษที่จับจูงมือนางจะเป็นผู้ที่พานางพิชิตหนทางที่ต้องแลกด้วยเลือดนี้ไปด้วยกันจวบจนวันสุดท้าย

“หากวันหนึ่งข้าสูญเสียทุกสิ่งไป ไม่เหลืออะไรเลย
เจ้าจะยังปฏิบัติต่อข้าเช่นเดียวกับที่เป็นอยู่ตอนนี้หรือไม่
จะอยู่เคียงข้างข้าไปจนแก่เฒ่าหรือไม่”
“ในสายตาข้า เจ้าก็มิใช่อะไรทั้งสิ้น
เป็นเพียงผู้หญิงของข้าเท่านั้น!”

รีวิวเรื่องนี้ : จากเพจ PPEAR’S WORLD และ หลังอ่านของน้ำฝน

Leave a Reply

แจ้งเตือนการใช้งานคุกกี้ เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดีที่สุด ได้แก่ คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ คุกกี้เพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ศึกษารายละเอียดและการตั้งค่าคุกกี้เพิ่มเติมเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่านได้ใน นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึกการตั้งค่า