ดูดวงปี 2562 เช็คดวง 12 ราศี ราศีไหนจะรุ่งหรือร่วง โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูดวงปี 2562 ครบทั้ง 12 ราศี ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีไหนเป็นดาวเด่น และราศีไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ มาดูกัน

 

ราศีมังกร

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

คนที่เข้ามาหลอกลวงจะออกไปจากชีวิต

ดวงชะตาของชาวราศีมังกรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โอกาสของความก้าวหน้าความสำเร็จในเรื่องต่างๆ มีเข้ามามากยิ่งขึ้น สาเหตุสำคัญเป็นเพราะราศีของคุณนั้นอาจจะเจอกับดวงดาวแรงๆ หรือเคราะห์หนักๆ มาปีกว่าๆ แล้วในปีนี้ดวงดาวเหล่านี้ได้ย้ายออกไปจากดวงของคุณเรียบร้อย แถมไม่มีดวงดาวที่แรงดวงอื่นเข้ามา และยังมีดวงดาวที่ดีกว่าเข้ามาซัพพอร์ตด้วย เรียกว่าจังหวะดวงค่อนข้างปลอดโปร่งพอสมควร จึงทำให้อุปสรรคต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมานั้นลดน้อยลงไป

แม้กระทั่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ นั้นก็จะเป็นการเริ่มต้นด้วยความราบรื่นด้วยเช่นเดียวกัน หรือถ้าหากคุณตั้งใจ คิดวางแผนอะไรไว้ก็จะประสบความสำเร็จได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่ต้องการในปีนี้ด้วย ดังนั้นจัดว่าเป็นปีที่ดีและเดินต่อไปข้างหน้า

สั่งออนไลน์ คลิก

 

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูง

มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ที่อยู่อาศัยต้องบอกก่อนว่าในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงนั้นอาจจะส่งผลวุ่นวายในระยะแรกเท่านั้นเองแต่โดยภาพรวมแล้ว คุณยังเป็นหนึ่งในราศีที่มีความก้าวหน้าในชีวิตสิ่งใดที่เป็นเป้าหมายหรือเป็นความตั้งใจที่อยากจะวางแผนให้เกิดความสำเร็จอย่างที่เคยตั้งใจไว้ในอดีต ก็จะมีโอกาสเริ่มต้นที่ดีในปีนี้

ถ้าเกิดให้เปรียบเทียบกันเชื่อมั่นว่าดวงดาวในปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อุปสรรคความวุ่นวาย หรือเรื่องที่ทำให้เกิดความเครียดในปีที่ผ่านมานั้นจะลดน้อยลง คุณจะมีจิตใจที่แจ่มใสเบิกบาน สามารถลุยและสู้กับงานใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีมีน 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

เป็นปีของการสละโสด

เป็นปีแห่งความก้าวหน้าและความรุ่งโรจน์สำหรับราศีมีน หลังจากที่เจอกับการเปลี่ยนแปลงอย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือเรื่อง ตอนนี้เหมือนชาวราศีมีนเริ่มตั้งหลักได้แล้ว อะไรที่เคยเป็นอุปสรรคเป็นปัญหา ความวุ่นวาย ความไม่แน่นอนทั้งหลายนั้นจะลดน้อยลง และที่สำคัญคือจังหวะดวงดาวแห่งความก้าวหน้ามีความชัดเจนมากเป็นพิเศษ

เชื่อมั่นว่าสิ่งที่คุณคิดและตั้งใจไว้จะมีความสำเร็จ ความก้าวหน้าในทุกๆ เรื่อง เพียงแต่ในปีนี้อาจจะเป็นปีที่ความรับผิดชอบเรื่องที่ต้องทำ ต้องดูแลมากกว่าในช่วงปีที่ผ่านมาหน่อยแต่น่าจะไม่เกินความสามารถอย่างแน่นอน

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน

เป็นราศีที่มีความสำเร็จ ความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก เรียกได้ว่าในปี 2562 นี้ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นวงรอบใหม่ที่สำคัญสำหรับชีวิต ทั้งในเรื่องของการทำงาน เรื่องส่วนตัว หรือแม้กระทั่งเรื่องอื่นๆ ก็ตาม ราศีเมษนั้นจัดว่าเป็นราศีที่จะมีความก้าวหน้า ความลงตัว มีความสำเร็จในสิ่งที่คิด หวัง และตั้งใจไว้

แม้ว่าคุณเองอาจจะเจอกับอุปสรรคปัญหาในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ทำอะไรแล้วไปได้ไม่สุดหรือมีเรื่องติดขัด มีความท้อแท้หมดกำลังใจอยู่บ้าง แต่ในปีนี้เปรียบเสมือนคุณได้ผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากของชีวิตไปหมดแล้ว หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเวลาแห่งการก้าวต่อไป

เพียงแต่จังหวะของดวงดาวนั้นคงจะไม่ได้ดีไปตลอดทั้งปี อาจจะมีบางช่วงบางเวลาที่เป็นช่วงที่ต้องระวัง อย่างเช่นประมาณช่วงกลางปี แต่พอหลังจากนั้นไปแล้วจะเป็นช่วงที่สามารถมีโอกาสมีข่าวดีและเป็นช่วงปีที่น่าจดจำไป

ในทางที่ดีสำหรับชาวราศีเมษเลยทีเดียว

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

รายรับมาก รายจ่ายมาก

ดวงในปีนี้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมาก หลังจากที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีอุปสรรคปัญหาเรื่องเครียดความติดขัดในชีวิตหลายอย่าง เรียกว่าทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ แต่ข่าวดีคือในปีนี้จะมีดวงดาวแห่งความราบรื่น ดวงดาวแห่งแสงสว่างความสำเร็จและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ส่งอิทธิพลโดยตรงต่อราศีเกิดของคุณ ซึ่งจะยิ่งส่งผลดีทำให้มีการเปลี่ยนแปลง สิ่งแปลกใหม่ ความท้าทายที่ดีเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่าดวงดาวที่ดีอาจจะไม่ได้อยู่กับเราตลอดทั้งปี แต่โดยภาพรวมแล้วเรียกได้ว่าเกินครึ่งนั้นถือว่าดีขึ้นเยอะกว่าที่ผ่านมาดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานหรือแม้กระทั่งเรื่องของความรักเองเชื่อว่าน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้คุณมีความสุข สมหวังความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีมากยิ่งขึ้น เพียงแต่อาจจะติดเรื่องการเงินที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีความผันผวนที่ค่อนข้างรุนแรงกว่าช่วงปีที่ผ่านๆ มาอยู่พอสมควร

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. –  16 ก.ค.

ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง

เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่อีกครั้งหนึ่งสำหรับราศีของคุณ ดวงของคุณนั้นได้รับอิทธิพลจากดวงดาวที่ค่อนข้างแรงมาตั้งแต่ปีสองปีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลทำให้ชีวิตมีเรื่องเครียดมีการเปลี่ยนแปลงและมีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีการพลิกผันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งความแรงที่ว่านั้นไม่ได้แปลว่าจะไม่ดีเสมอไป ถ้าเราเตรียมตัวและวางแผนดีๆ ในปีนี้อาจจะเป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้า รุ่งโรจน์ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในทางที่ดีก็ได้

ในทางกลับกันถ้าคุณไม่ได้วางแผนดวงชะตาเอาไว้ แล้วเกิดการพลิกในช่วงขาลง ก็จะถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่ค่อนข้างอันตรายมากๆ สำหรับดวงของคุณเลยทีเดียว ดังนั้น การเตรียมตัวหรือการวางแผนโดยใช้เรื่องของโหราศาสตร์เป็นเครื่องมือ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับตัวคุณในทุกๆ เรื่องได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีกรกฏ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

ความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

ในปีนี้ถือเป็นปีที่มีข่าวดีเกิดขึ้นหลายอย่างสำหรับราศีของคุณ เพราะดวงดาวที่เคยสร้างความแรงและปัญหาอย่างเช่นดาวราหูจะย้ายออกไป หลังจากที่อยู่กับราศีของคุณมาประมาณปีครึ่งทำให้ในปีนี้เป็นปีที่มีความก้าวหน้า มีเส้นทางที่สดใสและมีความสำเร็จหลายๆ อย่างรออยู่

เชื่อว่าอุปสรรคปัญหาที่เคยเกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมานั้นจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะทำให้คุณมีความมั่นคง ความแข็งแรงที่มากยิ่งขึ้นประกอบกับปีนี้พอดวงดาวร้ายๆ น้อยลง แถมยังมีจังหวะดวงดาวที่ดีหลายดวงทำมุมถึงราศีของคุณ ก็จะทำให้ความเจริญก้าวหน้า ความราบรื่น หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ตามมีโอกาสที่จะมีความสำเร็จอย่างที่เราหวังและตั้งใจไว้ รวมไปถึงความสุขในชีวิตที่จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ด้วย

 สั่งออนไลน์ คลิก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

มีโชคจากทางไกล

เป็นปีที่จังหวะดวงดาวส่งผลค่อนข้างดีสำหรับราศีของคุณ ข่าวดีอันดับแรกคือดวงดาวร้ายๆ แทบจะไม่ค่อยมีอิทธิพลกับราศีของคุณเท่าไหร่ ซึ่งนั่นจะส่งผลทำให้เรื่องที่เป็นปัญหา เรื่องหนักๆ ความผันผวนในชีวิตนั้นไม่รุนแรงมากแต่ในอีกทางนั้นดวงดาวที่ดีก็ไม่ได้มีผลเยอะเช่นเดียวกัน เรียกว่าปีนี้อย่างน้อยเรื่องเคราะห์ เรื่องอะไรแรงๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าเป็นห่วง แต่อาจจะไม่ได้หวือหวาหรือเป็นปีที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ก้าวหน้า

โดยรวมแล้วเชื่อว่าความสุขหรือความสำเร็จของดวงชะตาราศีของคุณนั้นก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างแน่นอน อะไรที่เคยติดขัดมีปัญหาก่อนหน้านี้ เชื่อมั่นว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ทุกอย่างจะสามารถเริ่มต้นและคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกได้มากยิ่งขึ้น

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

ไม่ย้ายงานก็เปลี่ยนแผนก

ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต แต่อย่าเพิ่งกังวลว่าจะเป็นเรื่องไม่ดี เพราะโดยรวมแล้วการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับราศีของคุณนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ถือว่าในปีนี้คุณจะมีโอกาสได้รับการหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ ทางเลือกใหม่ๆ เส้นทางใหม่ๆ ในชีวิตหลายอย่างเข้ามา แน่นอนว่าต้องอาศัยการลองผิดลองถูก การเรียนรู้และประสบการณ์ แต่ด้วยดวงชะตาที่ดีขึ้นนั้นจะส่งผลทำให้เป็นการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่เป็นบวกหรือเป็นเส้นทางที่จะมีความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีรออยู่

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีตุล 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

ได้งานเกี่ยวข้องกับเดินทางไกลหรือต่างประเทศ

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ยังคงมีดวงดาวดีๆ เข้ามาในราศีของคุณ เป็นปีที่มีความต่อเนื่องจากสิ่งที่เคยเริ่มต้นหรือดำเนินมาในช่วงปีที่ผ่านมา แถมยังมีดวงดาวในเรื่องของโชคหรือการเดินทางไกลเพิ่มเข้ามามากยิ่งขึ้นถือว่าโดยภาพรวมแล้วอิทธิพลของดวงดาวที่ดีมีเข้ามาค่อนข้างเยอะกว่า ซึ่งนั่นจะส่งผลทำให้ราศีของคุณนั้นมีโอกาส มีความก้าวหน้า ความสำเร็จและความลงตัวหลายๆ อย่าง อย่างที่คิดและตั้งใจวางแผนเอาไว้ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

เรื่องที่ดีกว่านั้นคือจังหวะของดวงดาวร้ายๆ แรงๆ แทบจะไม่ค่อยมีผลหรือโคจรมาวุ่นวายกับราศีของคุณเท่าไหร่ เรียกว่าจะทำให้เป็นปีที่มีความราบรื่นและลงตัวเป็นอย่างมากในชีวิต

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

มีดวงได้เลื่อนตำแหน่ง

สำหรับในปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากสำหรับราศีของคุณ จริงๆ แล้วการเปลี่ยนแปลงหรือการเริ่มต้นของดวงดาวเริ่มมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้ว และในปีนี้ยังคงเป็นปีที่จังหวะดวงดาวนั้นยังส่งผลดีอย่างต่อเนื่อง

เชื่อว่าจะมีสิ่งใหม่ๆ ความท้าทาย ความสำเร็จรอคุณอยู่อย่างแน่นอน เพียงแต่ดวงดาวพวกนี้อาจจะไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดทั้งปีหรือทั้งสิบสองเดือน บางช่วงบางเดือนก็ดีมาก บางช่วงบางเดือนอาจจะต้องระวังบ้าง

แต่ถ้าบวกลบคูณหารแล้ว เชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่ดีนั้นมีเข้ามาค่อนข้างเยอะเกินครึ่ง ทำให้ในปีนี้ข่าวดีความสำเร็จนั้นมีอยู่หลายอย่างเช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่อาจจะดูหนักเหนื่อยหรือเป็นภาระเป็นความรับผิดชอบนั้นยังคงมีเข้ามาอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นความรับผิดชอบที่ทำแล้วเต็มไปด้วยความสุขหรือมีความสำเร็จที่ดีตามมา

สั่งออนไลน์ คลิก

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

โดดเด่นเรื่องโชคลาภ

สำหรับในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นหลังจากเจอกับศึกหนักหลายอย่างในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา บางคนมีทั้งเรื่องเครียดผิดหวังและเสียใจ แต่ในปีนี้เรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นจะลดน้อยลงแถมยังมีเรื่องของตัวช่วยหรือสิ่งที่จะทำให้คุณมีความหวัง มีกำลังใจที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย สิ่งสำคัญนั้นไม่ได้อยู่ที่เรื่องของการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างเดียว ประสบการณ์ชีวิตหรือบทเรียนที่่ผ่านมาในอดีตนั้นเป็นสิ่งที่จะมีส่วนสำคัญที่ทำให้ชีวิตคุณในปีนี้ก้าวไปด้วยความมั่นคงและมีความสำเร็จตามมาอย่างแน่นอน ดังนั้นดวงดาวจะเป็นตัวช่วยที่ดี

ถึงแม้ดวงดาวที่ดีจะเข้ามา แต่ปีนี้ยังมีอิทธิพลของดวงดาวแรงๆ บางดวงส่งผลด้วยเรียกว่าชีวิตอาจจะดูผันผวนอยู่บ้าง แต่ถ้ามองกันแบบในภาพรวมตลอดทั้งปีแล้ว ยังถือว่าเป็นช่วงปีที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สั่งออนไลน์ คลิก

 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำ 7-11 ทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 
Amarinbooks.com 

One thought on “ดูดวงปี 2562 เช็คดวง 12 ราศี ราศีไหนจะรุ่งหรือร่วง โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

  1. Pingback: ดูดวงหมอช้าง ปี 2563 เช็คดวง 12 ราศี ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนจะร่วง มาดูกัน!

Leave a Reply

แจ้งเตือนการใช้งานคุกกี้ เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดีที่สุด ได้แก่ คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ คุกกี้เพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ศึกษารายละเอียดและการตั้งค่าคุกกี้เพิ่มเติมเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่านได้ใน นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึกการตั้งค่า